27 January 2012

Page 27 of 366 Book 2012

Alam mo yung feeling na any monument, bigla ka na lang sisigaw ng "By the power of Grayskull.....", ganyan. Yan ang nararamdaman ko today. Ako na bitin sa tulog, nasobrahan sa kaka-jack-off kaninang morning, at sunud sunod ang mga tasks, kulang na lang eh, mapapahiya si Big Brother sa mga pakulo nya. Ano ba naman kasi ang meron sa universe, kung kelan magsasabog ng bad vibes, itinaon pa na Friday at nilubos lubos ha... take note, umaapaw sa BV. Churang si Guadalupe Velez lang ang peg ko today na pasan pasan ang mudra nya patungo sa  isang baluktot na daan... kung saan man yun.

So ayun na nga, eto ako ngayon kumakain na sa plastic. Walang conyo conyo tengenur na yan. Gugutom ang tao eh. At masarap ang turon, mind you. Sa sobrang crispy nya at ma-arnibal, nagdirikit na sila sa isang supot.... parang nilagyan lang ng t...d. Bahala na kayo magfill-in the blank. Ang init pa sa labas. Naman, hello global warming! Wala bang budget para bumili ng ozone layer? Eh kung mag-commission na lang kaya ng tatahi ng higanteng payong para sa Metro Manila, pwede ba yun? Isa pa yang  mga  taga DPWH, bungkal dito, bungkal doon. Walang katapusang bungkal ng daan sa Marcos Highway.... Nakakadagdag lang sa stress. Ano pa nga ba ang pwede ko i-complain?

Syet... kailangan ko talaga matulog nang maaga mamaya. Ang sungit ko na naman..... ANdami kong napapansin. Relax, see a movie! Breathe in, breathe out! Keep off the grass, and don't talk when your mouth is full. Always remember, do not talk to the driver when the bus is motion, because your credit maybe good, but we need cash.

Ano daw?

No comments:

Post a Comment

Penny for your thoughts?